รหัสทรัพย์สินฆ : F-17388-60 | เข้าชม 2 ครั้ง

อัพเดทล่าสุด : 2024-03-27 04:31:42

แซกีเต่ามังกร แซกีจักรพรรดิ เสริมดวง ปรับฮวงจุ้ย เปลี่ยนดวง

รายละเอียดเพิ่มเติม

แซกีเต่ามังกร เสริมดวง ฮวงจุ้ย เปลี่ยนดวง แก้กรรม

- ฮวงจุ้ย หรือเฟิงสุ่ย แปลว่าสภาวะแวดล้อม โดยอาศัยพลังงานไหลเวียนของผืนโลก รวมถึงทิศทางของดวงดาวอีกด้วย คนจีนเชื่อว่าพลังงานธรรมชาติช่วยส่งเสริมวาสนาบารมีของมนุษย์ได้เพราะคนจีนเชื่อว่า มนุษย์เกิดจากดิน และถูกกำหนดชะตาชีวิตโดยฟ้า ดังนั้น เมื่อมีปัญหาที่แก้ไม่ตก ก็ต้องอาศัยพลังงานฟ้าดินช่วย ถ้าฮวงจุ้ยร้านค้าดี ค้าขายก็รุ่งเรือง ส่วนฮวงจุ้ยของชะตาชีวิตมนุษย์ คนจีนเชื่อว่าเสริมได้ด้วยการทำแซกี ตามศาสตร์จีนโบราณ แซกีก็เปรียบเสมือนการปูรากฐานชีวิต เพราะไม่มีใครเกิดมาพร้อมดวงชะตาที่สมบูรณ์แบบแต่เราสามารถขอพลังงานจากฟ้าดินได้ การทำแซกีคือการดึงดูดพลังงานดิน น้ำ ลม ฟ้า มาช่วยเสริมโชคลาภ ขจัดทุกข์ภัย รากฐานชีวิตแข็งแรง

ประโยชน์ 7 ประการของการทำแซกี
1. อายุยืนยาว ? เสริมสร้างสุขภาพจิต อารมณ์เบิกบาน ทำให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดี
2. สุขภาพจิตที่แข็งแรง ? เสริมสร้างจิตวิญญาณที่แข็งแกร่ง เพิ่มพลังเชิงบวก
3. ปรับเปลี่ยนโชคชะตา ? เสริมและซ่อมแซมข้อบกพร่องอันเกิดจากปาจื้อ ทำให้ดวงชะตามีความโชคดี ราบรื่น
4. ตำแหน่ง ลาภยศ ? มีผู้เกื้อหนุนค้ำจุนและหน้าที่การงานก้าวหน้า
5. สืบทอดตระกูล ? บุตรหลานมีความเจริญรุ่งเรือง สืบทอดตระกูลจากรุ่นสู่รุ่น
6. เพิ่มเสน่ห์และสง่าราศี ? ทำให้เป็นที่รักใคร่ของผู้คน และได้คู่ครองที่ดี
7. สั่งสมพลังบวก ? เป็นคนดีมีคุณธรรม ย่อมมีโชค มีลาภ และเจริญรุ่งเรือง

การทำแซกี (Sheng Ji) คือ การนำเอาสิ่งของที่เป็นตัวแทนของเจ้าชะตา เช่น เส้นผม เล็บ เลือด น้ำลาย ของใช้ส่วนตัว ป้ายดวงชะตา ไปฝังในที่ที่ฮวงจุ้ยดี หรือพลังงานฟ้าดินดีนั่นเอง พลังงานนี้จะส่งกลับมาส่งเสริมเจ้าชะตาให้ชีวิตดีขึ้นในทุกๆ ด้าน

ซึ่งตำแหน่งของเนอร์วาน่าเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยอันเป็นเลิศ เพราะภูเขาธรรมชาติโอบล้อมถึง 5 ขุนเขา ดินในบริเวณนี้เป็นดิน 5 สีตามตำราจีน มีลำธารธรรมชาติ สายลมพัดผ่าน ทำให้พลังงานดิน น้ำ ลม ไหลเวียนตลอดเวลา การรับทำแซกี นอกจะต้องเป็นที่ที่ฮวงจุ้ยดีแล้วซินแสต้องมีความรู้ด้วย เพราะต้องนำวันเดือนปีเวลาเกิด และเรื่องที่เจ้าของแซกีต้องการเสริมให้ดี หรือปัดเป่าภัยมาคำนวณหาที่ตั้งแซกีที่เหมาะสม

ในอดีต จะมีเฉพาะเจ้าขุนมูลนายเท่านั้นที่มีสิทธิทำแซกี เพราะสถานที่ที่ทำแซกีได้นั้นมีจำกัด ต้องเป็นแผ่นดินที่มีดิน 5 สี มีภูเขาโอบล้อม มีน้ำไหลเวียน ลูกหลานตระกูลใหญ่มักจะทำแซกีเพื่อหวังตำแหน่งทางราชการ ใหญ่โตเป็นแม่ทัพหรืออำมาตย์ หรือแม้กระทั่งพระมหากษัตริย์ของจีนเอง ก็นิยมทำแซกีเพื่อเสริมสร้างอำนาจบารมี สร้างความมั่นคงแก่ราชวงศ์ แซกีที่ฝากดวงชะตาไว้นั้น จะต้องหมั่นดูแลไม่ให้รกร้าง ซึ่งเนอร์วาน่ารับทำแซกี พร้อมบริการดูแลความสะอาดตลอดชีพ

สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่ซินแสของเราเลือกใช้มาเสริมพลังของเจ้าชะตา คือ "เต่ามังกร" หรือที่ชาวจีนเรียกว่า "หลงกุย หรือ ปี่ซี่" ซึ่งเป็นสัตว์เทพในตำนานของจีน เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง อายุยืน สุขภาพดี ตั้งใจมุมานะ นำไปสู่ความก้าวหน้า ความสำเร็จอย่างมั่นคง ยืนยาว และรวมถึงความเพิ่มพูนด้านทรัพย์สินเงินทอง รวมทั้งป้องกันคุ้มภัยจากสิ่งชั่วร้าย เต่ามังกรนี้ถือเป็นสุดยอดสัตว์เทพ หน้าพระราชวังในจีนก็มีรูปปั้นเต่ามังกร การที่ดวงชะตาของท่านได้รับการดูแลด้วยเต่ามังกรถือเป็นสุดยอดความเฮง


ราคา 139,100 (ไม่รวมค่าซินแสและทำพิธี)
มีระบบผ่อนชำระ

สนใจติดต่อ วิรัลพัชร โทร.0962699145
Line ID : viranto
คำนวณวงเงินกู้
รายได้
บาทต่อเดือน
เงินผ่อน/เดือน
บาท
ระยะเวลากู้
ปี
อัตราดอกเบี้ย
% ต่อปี
    
กู้ได้ประมาณ
บาท
คำนวณการผ่อนชำระ
วงเงินกู้
บาท
อัตราดอกเบี้ย
% ต่อปี
ระยะเวลากู้
ปี
    
เงินผ่อน/เดือน
บาท
รายได้ขั้นต่ำ
บาทต่อเดือน

แสดงความคิดเห็น

ทรัพย์ ใกล้เคียง
โครงการใหม่ แนะนำ
Coppyright by www.homedd.co.th
โทรศัพท์ 0-2395-2045 โทรสาร 0-2702-8495
เลขที่ 43 ชั้น 1 ถนนศรีสมุทร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองฯ สมุทรปราการ 10270