รับฝากขายบ้านมือสอง

ท่านเป็นคนหนึ่ง ที่อยากจะขาย บ้านมือสอง แต่ไม่รู้จะโฆษณาอย่างไร โฆษณาแล้ว แต่ยังไม่มีคนดู หรือมีคนมาดูแล้ว แต่ขายไม่ได้ และท่านกำลังหาผู้เชี่ยวชาญการทำตลาด บ้านมือสอง มืออาชีพอยู่ ใช่ไหมครับ

สวัสดีครับ อธิวัฒน์ ช่อผูก ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหาร บริษัท โฮม ดี ดี จำกัด ตอนเข้าสู่วงการ บ้านมือสอง ไม่เคยมีความรู้มาก่อน  จึงไปเรียนคอร์ส การเป็นนายหน้า จากบริษัทต่าง ๆ มา 2-3 แห่ง แล้วก็สร้างเว็บไซต์ ก็มีความมั่นใจว่า จะประสบความสำเร็จ

     จากที่ทำเพียงคนเดียว จนกระทั่งมีพนักงานฝ่ายขาย 20 คน ขายได้ประมาณเดือนละ 10 หลัง      ทำไปประมาณ 10- 12  ปี พนักงานเริ่มลาออกทีละคนสอง  ยอดขายก็เริ่มลดลงเรื่อย  ๆ ในที่สุดพนักงานขาย ลาออกไปทั้งหมด  ทำให้บริษัทไม่มีรายได้ มีแต่รายจ่าย ไมมีเงิน ที่จะจ่ายค่าเช่า และเงินเดือนพนักงาน   

 จนต้อง ไปกู้เงิน มาหลายครั้ง  ภรรยาก็บอกว่า เลิกไปทำธุรกิจ อย่างอื่นดีกว่า แต่ผมไม่ยอม ทำให้ต้องทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนผมท้อแท้ และหมดกำลังใจ แต่ผมไม่ยอมแพ้ และหาทางลุกขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อค้นหาหนทาง แห่งชัยชนะ และเพื่อพัฒนาตัวเอง ให้เดินหน้าต่อไป

      จนในที่สุด ผมได้พบกับ สุดยอดวิชาการตลาดออนไลน์  ทำให้ผมมีความรู้ ในการทำตลาดแบบครบวงจร ทั้งเว็บไซต์ วีดีโอ ยูปทูป เฟสบุ๊ค ทำให้ผมเปลี่ยนไป จากที่เป็นนายหน้าธรรมดา ๆ เป็นนายหน้าที่มีความรู้ ในการขายบ้านมือสอง ทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ ที่ทรงพลังที่สุด

ทำให้ การขายบ้านมือสอง ของผม ไม่ใช่เป็นเรื่องอยากอีกต่อไป ถ้าท่านต้องการขายบ้านให้ได้ผลเยี่ยม แบบผม คลิกที่ใต้ลิงค์นี่  ได้ทันที

 
 
• ประโยชน์สำหรับผู้ฝากขายบ้าน

1. บริษัทฯ จะทำการตรวจสภาพบ้าน ประเมินราคา คำนวณค่าธรรมเนียม และภาษีในการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมกับตั้งราคาขาย ที่จะทำให้ท่านขายบ้านได้ในราคาที่ ยุติธรรม
2. บริษัทฯ จะทำการบริการงานทางการตลาดและการขายให้กับท่าน ด้วยการประชาสัมพันธ์ ติดป้ายขาย เผยแพร่ข่าวสารและทำการโฆษณาในสิ่งพิมพ์ และสื่อสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบ้านและที่ดินให้กับท่าน
3. บริษัทฯ จะทำการคัดเลือกและนำพาผู้ที่สนใจจะซื้อบ้านเข้าเยี่ยมชมบ้านของท่าน
4. บริษัทฯ จะทำรายงานความคืบหน้าของผู้สนใจจะซื้อบ้านให้ผู้จะขายบ้านทราบทุกระยะ
5. บริษัทฯ จะดูแลสัญญาและเอกสารต่าง ๆ ในธุรการซื้อ-ขายบ้าน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย
6.บริษัทฯ จะติดต่อสถาบันการเงินเพื่อขอสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษให้แก่ผู้ซื้อ และให้คำปรึกษาแนะนำ บริการพร้อมอำนวยความสะดวก ในการไถ่ถอน จำนองหรือขายฝาก ให้แก่ผู้ฝากขายบ้าน
7. บริษัทฯ จะดูแลอำนวยความสะดวก และบริการด้านธุรการ ในด้านเอกสารและเอกสิทธิ์ในทรัพย์สิน ในวันโอนกรรมสิทธิ์ ณ สำนักงานที่ดิน

• ประโยชน์สำหรับผู้ซื้อบ้าน

1. เลือกทำเลได้ จะเอาให้ใกล้เพื่อนใกล้ญาติและสะดวกสบายต่อการเดินทางไปทำงาน รวมทั้งลูก ๆ หลาน ๆ ไปโรงเรียนสักแค่ไหนก็ได้ 2. ประหยัดค่าตกแต่งต่อเติม รวมทั้งค่าเดินทาง วันละสองเวลาเช้าและเย็น เพราะเจ้าของเดิมทำเอาไว้แล้วพร้อมเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นรั้ว ครัว ตู้เก็บของเก็บจาน เตาแก๊ส เครื่องดูดควัน หลังคารถ ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ก็มีบิวท์อิน โต๊ะตั้งโทรทัศน์ วิทยุ พร้อมสรรพ 3. ไม่เงียบเหงา เนื่องจากมีเพื่อนร่วมซอยโยกย้ายเข้าพักอาศัยครบทุกหลัง 4. สนนราคาถูกกว่าบ้านใหม่ เหตุเพราะสามารถต่อรองกันได้ 5. สามารถโยกย้ายครอบครัวเข้าพักอาศัยได้ทันที 6. มีความร่มรื่น อันเนื่องมาจากต้นไม้ที่เจ้าของเดิมเขาปลูกไว้แล้ว และโดยรอบบ้าน 
 

ขั้นตอนการฝากขาย
1. กำหนดวัน และเวลา เพื่อเข้าไปทำการประเมินราคา และทำการถ่ายภาพ เพื่อใช้ในการลงโฆษณาทางสื่อต่างๆ
2. เตรียมสำเนาโฉนดขนาดเท่าตัวจริงทุกหน้า และหนังสือขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร (ถ้ามี เพื่อใช้ในการคำนวณค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ และตรวจสอบราคาประเมินในเบื้องต้น 
 


สนในฝากขายบ้านหร้ออสังหาริมทรัพ่์อื่นใด สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2395-2045,
0-2395-2048, 08-6355-3147,08-6308-1936 โทรสาร 0-2702-8495 Email; Info@homedd.co.th
 
Coppyright by www.homedd.co.th
โทรศัพท์ 0-2395-2045 โทรสาร 0-2702-8495
เลขที่ 43 ชั้น 1 ถนนศรีสมุทร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองฯ สมุทรปราการ 10270