เกี่ยวกับผู้ฝากขาย

ท่านเป็นคนหนึ่ง ที่อยากจะขาย บ้านมือสอง แต่ไม่รู้จะโฆษณาอย่างไร โฆษณาแล้ว แต่ยังไม่มีคนดู หรือมีคนมาดูแล้ว แต่ขายไม่ได้ และท่านกำลังหาผู้เชี่ยวชาญการทำตลาด บ้านมือสอง มืออาชีพอยู่ ใช่ไหมครับ

สวัสดีครับ อธิวัฒน์ ช่อผูก ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหาร บริษัท โฮม ดี ดี จำกัด ตอนเข้าสู่วงการ บ้านมือสอง ไม่เคยมีความรู้มาก่อน  จึงไปเรียนคอร์ส การเป็นนายหน้า จากบริษัทต่าง ๆ มา 2-3 แห่ง แล้วก็สร้างเว็บไซต์ ก็มีความมั่นใจว่า จะประสบความสำเร็จ

     จากที่ทำเพียงคนเดียว จนกระทั่งมีพนักงานฝ่ายขาย 20 คน ขายได้ประมาณเดือนละ 10 หลัง      ทำไปประมาณ 10- 12  ปี พนักงานเริ่มลาออกทีละคนสอง  ยอดขายก็เริ่มลดลงเรื่อย  ๆ ในที่สุดพนักงานขาย ลาออกไปทั้งหมด  ทำให้บริษัทไม่มีรายได้ มีแต่รายจ่าย ไมมีเงิน ที่จะจ่ายค่าเช่า และเงินเดือนพนักงาน   

 จนต้อง ไปกู้เงิน มาหลายครั้ง  ภรรยาก็บอกว่า เลิกไปทำธุรกิจ อย่างอื่นดีกว่า แต่ผมไม่ยอม ทำให้ต้องทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนผมท้อแท้ และหมดกำลังใจ แต่ผมไม่ยอมแพ้ และหาทางลุกขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อค้นหาหนทาง แห่งชัยชนะ และเพื่อพัฒนาตัวเอง ให้เดินหน้าต่อไป

      จนในที่สุด ผมได้พบกับ สุดยอดวิชาการตลาดออนไลน์  ทำให้ผมมีความรู้ ในการทำตลาดแบบครบวงจร ทั้งเว็บไซต์ วีดีโอ ยูปทูป เฟสบุ๊ค ทำให้ผมเปลี่ยนไป จากที่เป็นนายหน้าธรรมดา ๆ เป็นนายหน้าที่มีความรู้ ในการขายบ้านมือสอง ทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ ที่ทรงพลังที่สุด

ทำให้ การขายบ้านมือสอง ของผม ไม่ใช่เป็นเรื่องอยากอีกต่อไป ถ้าท่านต้องการขายบ้านให้ได้ผลเยี่ยม แบบผม คลิกที่ใต้ลิงค์นี่  ได้ทันที

Coppyright by www.homedd.co.th
โทรศัพท์ 0-2395-2045 โทรสาร 0-2702-8495
เลขที่ 43 ชั้น 1 ถนนศรีสมุทร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองฯ สมุทรปราการ 10270